quynh _ baby

Ảnh của tôi
nam dinh, giaothuy, Vietnam
vietnammobile:0928151400

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2008

game online

Cuối cùng Cyberworld cũng công bố việc ra mắt game Ran online -Anh hùng thời đại vào khoảng tháng 10/2007. Đây là một game thể loại MMOPRG 3D nhưng không đòi hỏi cấu hình cao, bối cảnh game là cuộc sống hiện đại, khá gần gũi với người chơi.

Nội dung của game xoay quanh cuộc chiến đấu giữa các chiến binh được đào tạo trong các học viện nổi tiếng với các thế lực thù địch đang lăm le đe dọa hủy diệt trái đất
Thời trang game nhìn cũng khá cool, mình thích nhất là các nữ sinh mặc áo như các nhân vật trong truyện "Thủy thủ mặt trăng", còn nam sinh bận đồ cũng rất ngầu. Trong Ran có 4 nhân vật chính: Quyền thủ, cung thủ, kiếm thủ và pháp sư.

Mặc dù không "rầm rộ" bằng binh trưởng Cabal, nhưng RAN vẫn đang thầm lặng từng ngày củng cố quân lực hòng thực hiện kế hoạch "giải cứu nhân lọai" của mình. Hơn bao giờ hết, thời điểm lũ quái vật biến dị ngoài Trái đất đã xuất hiện.

Các học viên đang rảo bước đi tìm đến một trong 4 học viện nhằm gia nhập đội quân giải cứu thế giới. Giờ đây trọng trách của các bạn trở nên quan trọng hơn bất cứ lúc nào, trước sự đẹ dọa sự diệt vong của loài người. Mặc dù trước đó trong xã hội bạn là ai, nhưng lúc này các bạn chính là những học viên sáng giá nhất để tiếp bước con đường "chính nghĩa" khi đảm nhận sứ mệnh giải cứu nhân loài
Trong thế giới RAN tất cả sẽ cùng phải chiến đấu vì số mệnh của nhân loài, hay sự diệt vong đẫm máu không thể tránh khỏi. Ran online mang lại cho người chơi có tính "nhân đạo" và giáo dục hơn.

Khi đánh mạnh vào tâm lý, trở thành một người anh hùng sẵn sàng liều mình chiến đấu vì bảo vệ sự bình yên lẫn cuộc sống cho loài người. Ngoài ra Ran khiến cho người chơi thúc đẩy tinh thần đoàn kết, chống lại cái ác đang tồn tại trong xã hội để hướng đến một thế giới Hạnh Phúc trong sự Hòa Bình.

Nhân vật lấy vũ khí là kiếm làm sức mạnh, thường đây là class được mọi người yêu thích nhất. Họ là hiện thân của cái đẹp đi cùng sức mạnh vững chắc. Đối với họ có lẽ chỉ là người có lực tấn công và số HP nhiều sẽ làm nên thắng lợi. Class này được chia làm 2 loại tùy theo sở thích của mỗi người.

+ [sword] Sức mạnh làm chủ lực, tấn công theo thế "lấy thịt đè người" những ai ăn phải đòn của họ thì ắt ẳn sẽ vong mạng.
+ [dagger] Tuy không tạo ra số dame khủng nhưng bù lại họ có sự nhanh nhẹn, chỉ số trúng đòn cao và luôn ra tay lúc đối phương sơ xuất.

Nói chung cả 2 loại đều cần tới việc nâng điểm theo sức mạnh kết hợp cùng vũ khí. Nên thuộc tính lửa rất hợp cho dòng nhân vật này
Những nhân vật Xạ Thủ hầu hết được đại diện bởi hình ảnh một cung thủ điển hình nhất trong tất cả các game online hiện nay. Nếu so sánh với các nhân vật Kiếm, loại nhân vật này khá mạnh với các kỹ năng tấn công tầm xa. Tuy nhiên lượng HP thấp hơn, nhưng bù lại họ có một sức đánh đáng kể.

Giống như những nhân vật thuộc lớp Sword Section, nhân vật Archery Section được chia thành nhiều chủng loại tùy thuộc vào vũ khí sử dụng (Cung và Nỏ). Lượng tổn thất (tên bắn) cực tiểu của lớp Nỏ lớn hơn, trong khi lượng tổn thất (tên bắn) cực đại của cung lại có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên sự khác biệt ấy không phải quá lớn, do đó những nhân vật thuộc dòng này hầu hết đều có sức tránh né và phòng thủ cao đồng thời khả năng bắn xa cũng ở mức đáng kể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

my love

my love
lien ket